วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2552

About Love



บางครั้ง ความรักอาจเดินผ่านเข้ามาในชีวิตเราเพียงครั้งเดียวและไม่หวนคืนกลับมาอีกเราไม่อาจรู้ได้เลยว่าความรักครั้งนี้หรือครั้งไหน จะเป็นความรักครั้งสุดท้าย
เพราะฉนั้น ใครที่มีความรัก ควรจะรักษาให้ดี ดูแลทะนุถนอม เพื่อที่ว่า เราจะได้ไม่สูญเสีย สิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิต ก่อนที่จะสายเกินไป ^-^


รักคือ...ความซื่อสัตย์ ถ้าไม่มีความซื่อสัตย์ก้อคงไปด้วยกันไม่ได้

รักคือ...ความเข้าใจ ถ้าไม่เข้าใจกันก็จะทำให้ทะเลาะกัน

รักคือ...อิสระ ถ้าเราไม่หั้ยอิสระกับคนที่เรารัก คนที่เรารักเขาก็จะไม่รักเรา

รักคือ...บุพเพสันนิวาต พอหลายคนชอบคิดแบบนั้น

รักคือ...การเสียสละ ถ้าเราเสียสละแล้วทำให้เขามีความสุขก็ต้องเสียสละ

รักคือ...การให้ ให้ในสิ่งที่เราคิดว่ามีเขาความสุข



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น